Số điện thoại tổng đài Viettel – Hotline CSKH Viettel

Bạn đang cần được hỗ trợ tư vấn về các dịch vụ của Viettel, hãy gọi đến số điện thoại tổng đài Viettel – Hotline CSKH Viettel để được giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm dịch vụ Viettel cung cấp. Đây là cổng thông tin liên lạc trực tiếp giữa nhà mạng và thuê bao hoạt động 24/7 nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng đã chọn Viettel làm bạn đồng hàng.

Số điện thoại tổng đài Viettel – Hotline chăm sóc khách hàng Viettel

– Số tổng đài 19008198 (cước phí: 200đ/phút) Viettel hỗ trợ tư vấn đa dịch vụ áp dụng cho tất cả thuê bao kể cả thuê bao ngoại mạng.

– Hoặc gọi tổng đài Viettel – chăm sóc khách hàng Viettel qua đầu số 198 (cước phí: 200đ/phút) cũng có tính năng tương tự như tổng đài 19008191. Tuy nhiên đầu số này chỉ dành cho thuê bao nội mạng Viettel.

Số điện thoại tổng đài Viettel – Hotline CSKH Viettel

Nhằm đem đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng nhà mạng Viettel cung cấp rất nhiều đầu số tổng đài khác nhau phục vụ cho từng dịch vụ khác nhau. Tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

TT

Đầu số

Nội dung giải đáp

Cước phí

I

HỖ TRỢ CHUNG

1

1900.8198 – Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ.

 – Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

– Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.

 – Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ /phút.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

2

1800.8198 – Tổng đài thông tin và báo hỏng dịch vụ.

– Nhánh 1 (IVR): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel.

Miễn phí gọi từ thuê bao trong và ngoài mạng Viettel.

– Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

– Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).

3

 0989.198.198 (miền Bắc)
0983.198.198 (miền Nam) – Đường dây nóng.

– Thông tin về tất cả các dịch vụ của Viettel; thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp.

– Tính phí như cuộc gọi thông thường.

4

 

1789 – Tổng đài hỗ trợ đại lý, điểm bán của Viettel.

 

 

II

HỖ TRỢ DỊCH VỤ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

1

1900.8098– Tổng đài chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp

 – Nhánh 1: Thông tin về các dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp: Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế, Miễn cước người gọi 1800.

– Nhánh 2: Thông tin dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp do Viettel cung cấp như: Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,…

– Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1000 VNĐ/phút.

III

HỖ TRỢ DỊCH VỤ CHUYÊN BIỆT

1

1900.8099– Tổng đài dịch vụ Thương mại Điện tử.

– Thông tin về dịch vụ Thương mại Điện tử như: dịch vụ BankPlus, cổng thanh toán trực tuyến của Viettel.C15

– Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút

– Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ BankPlus tại nhà.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

2

 

1222– Tổng đài DV Quà tặng âm nhạc.

– Thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc.

-Thuê bao ngoài mạng: Chưa hỗ trợ.

3

 

19008062– Tổng đài nông nghiệp

– Thông tin nông sản, cây trồng, vật nuôi; tư vấn về kỹ thuật nuôi trồng; thông tin thời tiết; thông tin cảnh báo dịch bệnh.

-Gọi từ thuê bao Viettel: 500 VNĐ/phút.
– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

IV

MUA HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

1

 04/08.62.555.888 

– Hỗ trợ  khách hàng thủ tục hòa mạng tại nhà các dịch vụ sau: dịch vụ truyền hình (NextTV), dịch vụ internet (ADSL, FTTH, D-com 3G, Leasedline), dịch vụ điện thoại cố định (PSTN, HomePhone), dịch vụ BankPlus, dịch vụ di động trả sau, Sumosim, dịch vụ dành cho doanh nghiệp (Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx).

– Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.

– Hỗ trợ khách hàng các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel như  chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền. (Áp dụng với các dịch vụ Leasedline, Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx cho doanh nghiệp).

– Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.

V

CÁC HÌNH THỨC HỖ TRỢ KHÁC

1

cskh@viettel.com.vn

– Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua thư điện tử.

 

2

 9198

– Tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác.

– Miễn phí

Mong rằng với các đầu số tổng đài Viettel – Hotline chăm sóc khách hàng Viettel khách hàng sẽ không còn bận tâm tới những thắc mắc hay khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ nữa nhé!

"Lưu ý: Viettel hiện tạm ngừng cú pháp kiểm tra các gói khuyến mãi (gọi, SMS, 3G ngày, Dcom) qua tin nhắn. Khách hàng bấm *098#OK và làm theo hướng dẫn hoặc đăng nhập vào ứng dụng My Viettel để đăng ký gói khuyến mãi được hưởng."

Các gói cước 3G phổ biến

30.000đ
  • Dung lượng: 200MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb

70.000đ
  • Dung lượng: 600MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

70.000đ
  • Dung lượng: 1.5GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data

90.000đ
  • Dung lượng: 1.2GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

120.000đ
  • Dung lượng: 1.5GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

90.000đ
  • Dung lượng: 3GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

SIM VIETTEL TRẢ TRƯỚC

01689.911.922 1,400,000VNĐ Mua
01689.522.588 1,400,000VNĐ Mua
01665.115.339 1,400,000VNĐ Mua
01645.266.268 1,400,000VNĐ Mua
01665.379.979 1,400,000VNĐ Mua
01629.98.88.98 3,000,000VNĐ Mua
01629.955.789 3,000,000VNĐ Mua
01626.066.678 3,000,000VNĐ Mua

SIM VIETTEL 10 SỐ TRẢ TRƯỚC

0987.63.22.00 800,000VNĐ Mua
0987.62.77.00 800,000VNĐ Mua
0962.267.009 450,000VNĐ Mua
0962.179.511 450,000VNĐ Mua
0962.085.996 450,000VNĐ Mua

cú pháp đăng ký 3G viettel Gói Mimax1.5 của Viettel