Home » Số tổng đài Viettel, Cách gọi Hotline CSKH Viettel miễn phí 24/7

Số tổng đài Viettel, Cách gọi Hotline CSKH Viettel miễn phí 24/7

dangky3gviettel.com.vn | March 24, 2020 | Hướng dẫn

Tổng đài Viettel là số mấy? Làm thế nào để gọi đến tổng đài Viettel – Hotline CSKH miễn phí của Viettel? Có lẽ đến nay, rất nhiều thuê bao vẫn còn khó khăn trong việc kết nối cùng tổng đài khi cần hỗ trợ. Vậy thì từ nay khi có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc nào cần được tư vấn, quý khách hàng chỉ cần nhắc máy lên và gọi đến tổng đài Viettel số 18008098. Tổng đài Viettel 18008098 là nơi tư vấn giải đáp "tất tần tật" các thông tin về tra cứu khuyến mãi Viettel, hỗ trợ tư vấn đăng ký 3G Viettel/ 4G Viettel, nơi thông báo tình huống khóa máy khẩn cấp do mất sim, mất máy v.v…

>>>  Tham khảo thêm: Cách đăng ký nhạc chờ Viettel miễn phí 

Nhằm hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất cho quý khách hàng trong mọi vấn đề, bên cạnh đầu số Hotline CSKH của Viettel nhà mạng còn triển khai các số tổng đài của Viettel khác để hỗ trợ giả đáp cho khách hàng doanh nghiệp, tổng đài Viettel tư vấn lắp mạng, tổng đài hỗ trợ giải quyết những dịch vụ cố định, tổng đài ViettelPay v.v… Quý khách hàng được miễn phí toàn bộ cước gọi đến tổng đài Viettel. Hầu hết các đầu tổng đài của viettel đều làm việc xuyên suốt 24/7 vì thế quý khách có thể nhấc máy lên và gọi đến tổng đài mạng Viettel bất cứ khi nào cần thiết. 

>>> Xem ngay: Cách đổi sim 4G Viettel trải nghiệm Internet tốc độ đỉnh cao

Số điện thoại tổng đài Viettel là số mấy?

Cách gọi đến tổng đài Viettel miễn phí cước cuộc gọi

Số điện thoại tổng đài Viettel, số Hotline chăm sóc khách hàng Viettel 24/7 miễn phí: 

Quý khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel qua 2 đầu số quen thuộc 18008098 và số tổng đài viettel 198. Hai đầu số tổng đài này được triển khai song song nhằm hỗ trợ giải quyết tất cả các dịch vụ và khiếu nại thường gặp khi sử dụng di động. Các dịch vụ hỗ trợ tại 2 đầu số tổng đài này như sau: 

  • Bấm phím số 1: Khi quý khách muốn được nghe tư vấn, giải về các dịch vụ di động, dịch vụ Homephone và dịch vụ  Dcom Viettel, thuê bao Homephone. 
  • Bấm phím số 2: Để được hỗ trợ giải đáp về các dịch vụ lắp đặt Internet Viettel, lắp đặt điện thoại cố định hay các dịch vụ truyền hình tại nhà.
  • Bấm phim số 3: Để được hỗ trợ, tư vấn thông tin chi tiết về các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin đang được triển khai. 

Lưu ý: 

  • Số tổng đài 198 của Viettel chỉ áp dụng cho những khách hàng là thuê bao sử dụng mạng Viettel. 
  • 18008098 là số tổng đài hỗ trợ cho tất cả các thuê bao nội và ngoại mạng trong nước. 
  • Với các thuê bao đang sử dụng mạng Viettel sẽ được MIỄN PHÍ toàn bộ cước gọi đến 2 số tổng đài Viettel. Với thuê bao ngoại mạng khi gọi đến tổng đài của Viettel cước phí sẽ phải chi trả là 1.000đ/phút. 

Song song cùng 2 số tổng đài Viettel hỗ trợ nhanh chóng trên đây mà quý khách hàng cần phải ghi nhớ, thì nhà mạng Viettel còn có thêm nhiều số tổng đài khác hỗ trợ giải đáp các dịch vụ và vấn đề khác nhau như sau: 

1. Số tổng đài Viettel – Hotline CSKH Viettel hỗ trợ chung, phục vụ 24/7: 

CHỨC NĂNG

ĐẦU SỐ

NỘI DUNG GIẢI ĐÁP

THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

CƯỚC PHÍ

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7 18008098 

 Nhánh 1: Hỗ trợ giải đáp các dịch vụ di động, Dcom, Homephone. 

Nhánh số 2: Hỗ trợ tư vấn lắp đặt dịch vụ Internet Viettel, truyền hình cáp v.v..

Nhánh số 3: Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm ứng dụng CNTT

Phục vụ liên tục 24/7 MIỄN PHÍ CƯỚC GỌI 
TỔNG ĐÀI VIETTEL PAY 18009000

Tư vấn giải đáp tất các vấn vấn đề khó khăn tron quá trình sử dụng ngân hàng số ViettelPay.

Hướng dẫn liên kết ngân hàng, chuyển tiền viettel pay, thanh toán hóa đơn tiêu dùng … Và mọi vấn đề khiếu nại khác. 

Hoạt động phục vụ liên tục 24/7, bao gồm các ngày lễ tết trong năm Miễn phí toàn bộ cước gọi đến. Miễn phí cho cả thuê bao nội mạng và ngoại mạng
 TỔNG ĐÀI BÁN HÀNG ĐA DỊCH VỤ 18008168

 Tư vấn các dịch vụ cố định: FTTH, ADSL, NEXTTV, Thoại , truyền hình số, truyền hình cáp, NGN.

Tư vấn đăng ký dịch vụ không dây và thiết bị đầu cuối, nhóm dịch vụ giải pháp CNTT.

Thương mại điện tử, nhóm Dịch vụ KHDN.

Thời gian hoạt động từ 7h đến 22h hàng ngày, bao gồm các ngày lễ tết trong năm. 

Các cuộc gọi ngoài thời gian hoạt động của tổng đài, hệ thống sẽ ghi nhận và liên hệ trực tiếp đến quý khách hàng ngay trong thời gian việc tiếp ngay

MIỄN PHÍ CƯỚC GỌI 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ĐA DỊCH VỤ  19008198

Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.

Hoạt động từ 7h đến 22h  hàng ngày, bao gồm các ngày lễ trong năm

Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ /phút.

Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút

TỔNG ĐÀI THÔNG TIN VÀ BÁO HỎNG DỊCH VỤ 18008198

Nhánh 1 (IVR): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel.

Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).

 Hoạt động xuyên suốt 24/7 Miễn phí gọi từ thuê bao trong và ngoài mạng Viettel.
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
  • 0989.198.198 (miền Bắc)
  • 0983.198.198 (miền Nam)
Thông tin về tất cả các dịch vụ của Viettel; thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp.   Cước phí được tính như cước gọi thoại thông thường
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ĐẠI LÝ, ĐIỂM BÁN HÀNG CỦA VIETTEL  1789      

2. Số tổng đài Viettel dành cho khách hàng doanh nghiệp: 

CHỨC NĂNG

ĐẦU SỐ

NỘI DUNG GIẢI ĐÁP

THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

CƯỚC PHÍ

TỔNG ĐÀI CSKH DOANH NGHIỆP MỚI NHẤT  18008000

Nhánh số 1: Hỗ trợ các dịch vụ Viễn thông và Công nghệ thông tin cho Doanh nghiệp.

Nhánh số 2:  Hỗ trợ các giải pháp Công nghệ thông tin cho ngành Giáo dục.

Nhánh số 3: Hỗ trợ dịch vụ Kênh truyền.

Nhánh số 4: Hỗ trợ các giải pháp công nghệ thông tin cho ngành Y tế

Hoạt động xuyên suốt 24/7 Miễn phí toàn bộ cước gọi
TỔNG CSKH DOANH NGHIỆP 19008098

Nhánh 1: Thông tin về các dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp: Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế, Miễn cước người gọi 1800.

Nhánh 2: Thông tin dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp do Viettel cung cấp như: Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,…

Phục vụ liên tục 24/7 Gọi nội mạng Viettel với mức phí: 100 VNĐ/phút.

 

Thuê bao ngoại mạng sẽ được tính: 1.000 VNĐ/phút.

3. Tổng đài Viettel hỗ trợ dịch vụ chuyên biệt: 

CHỨC NĂNG

ĐẦU SỐ

NỘI DUNG GIẢI ĐÁP

THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

CƯỚC PHÍ

TỔNG ĐÀI VIETTELPOST 19008095

– Tư vấn hỗ trợ các thủ tục nhằm đảm bảo hàng hóa xuất/ nhập khẩu thành công. 

– Hỗ trợ bồi thường tổn thất, mất mát gây ra trong quá trình vận chuyển. 

– Tư vấn mua bảo hiểm hàng hóa với chi phí tốt nhất.

– Báo cước dịch vụ giao nhận Viettel Post. 

– Một số dịch vụ gia tăng khác như: hẹn giờ phát, đóng gói hàng hóa, mở tờ khai hải quan v.v…

Hoạt động tất cả các ngày trong tuần. Thời gian hoạt động từ 7:00 đến 20:00  
TỔNG ĐÀI VIETTELPAY TOÀN QUỐC 18009000

Nhánh số 0: Gặp trực tiếp tổng đài viên hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng ngân hàng điện tử ViettelPay

Nhánh số 1: Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay

Nhánh số 2: Hướng dẫn liên kết thẻ với ViettelPay. 

Nhánh số 3: Hướng dẫn nạp tiền ViettelPay. 

Nhánh số 4: Hướng dẫn chuyển tiền ViettelPay. 

Nhánh số 5: Hướng dẫn thanh toán dịch vụ. 

Nhánh số 6: Hướng dẫn sử dụng thanh toán bằng mã QR Code. 

Nhánh số 7: Hướng dẫn mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại. 

Nhánh số 8: Hướng dẫn các chính sách, chương trình khuyến mãi. 

Hoạt động liên tục 24/7, bao gồm các ngày lễ tết trong năm Miễn phí cước gọi
TỔNG ĐÀI DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 19008099

 Thông tin về dịch vụ Thương mại Điện tử như: dịch vụ BankPlus, cổng thanh toán trực tuyến của Viettel.

Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ BankPlus tại nhà.

Phục vụ liên tục 24/7

Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút.

Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1000 VNĐ/phút.

TỔNG ĐÀI NÔNG NGHIỆP 19008062

Thông tin nông sản, cây trồng, vật nuôi; tư vấn về kỹ thuật nuôi trồng; thông tin thời tiết; thông tin cảnh báo dịch bệnh

Hoạt động từ 7h đến 22h  hàng ngày, bao gồm các ngày lễ trong năm

Gọi từ thuê bao Viettel: 500 VNĐ/phút.
Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

3. Tổng đài Viettel tư vấn mua hàng qua điện thoại: 

CHỨC NĂNG

ĐẦU SỐ

NỘI DUNG GIẢI ĐÁP

THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

CƯỚC PHÍ

TƯ VẤN MUA BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI 04/08.62.555.888 

Hỗ trợ  khách hàng thủ tục hòa mạng tại nhà các dịch vụ sau: dịch vụ truyền hình (NextTV), dịch vụ internet (ADSL, FTTH, D-com 3G, Leasedline), dịch vụ điện thoại cố định (PSTN, HomePhone), dịch vụ BankPlus, dịch vụ di động trả sau, Sumosim, dịch vụ dành cho doanh nghiệp (Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx

Phục vụ liên tục 24/7

Chỉ áp dụng cho các thuê bao Viettel. 

Miễn phí toàn bộ cước gọi đến tổng đài

Hỗ trợ khách hàng các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel như  chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền. (Áp dụng với các dịch vụ Leasedline, Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx cho doanh nghiệp).

Mong rằng với các đầu số tổng đài Viettel – Hotline chăm sóc khách hàng Viettel khách hàng sẽ không còn bận tâm tới những thắc mắc hay khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ nữa nhé!

>>> Đừng bỏ qua: Tổng hợp các gói cước 3G Viettel trọn gói miễn phí cước phát sinh