Viettel cung cấp hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh

Ngày 11/4/2016, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố đã thử nghiệm thành công hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh (Social Care) lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với hệ thống này khách hàng có thể chat trực tuyến với nhân viên CSKH của Viette qua: chat mocha, chat qua Viettel Portal, chat trên USSD hoặc giải đáp qua mạng xã hôi (Facebook, Fanpage), gửi email.

Viettel cung cấp hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh nhằm tiếp nhận đầy đủ ý kiến phản hồi của khách hàng và rút ngắn thời gian xử lý khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ Viettel mang lại sự hài lòng cao nhất đến khách hàng trong quá trình sử dụng.

Viettel cung cấp hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh

Viettel xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh

Các kênh tiếp nhận ý kiến và CSKH mới của Viettel bao gồm:

  1. Fanpage: https://www.facebook.com/Vietteltelecom/
  2. Group: Viettel – Giải đáp online https://www.facebook.com/groups/CSKH.Viettel
  3. Website: http://vietteltelecom.vn/ (Chat trực tiếp với NV CSKH và trải nghiệp tính năng Selfcare)
  4. Mocha: Trên ứng dụng Mocha có contact mặc định: CSKH Viettel.
  5. USSD: từ bàn phím điện thoại bấm *533# và bấm OK/ Gọi đi (hỗ trợ cho cả những khách hàng dùng điện thoại đen trắng không có kết nối Internet).

Xây dựng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

– Với đội ngũ hơn 5.000 nhân viên chuyên nghiệp giải đáp thắc mắc hoạt động 24/24h, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại.

– Nhân viên chuyên trách CSKH trực tuyến với với năng lực tiếp nhận trung bình gần 5.000 câu hỏi/ngày, phục vụ 300.000 lượt tương tác.

hệ thống chăm sóc khách hành đa kênh của viettel

Tuy nhiên nếu khách hàng chưa quen sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng mới của Viettel vẫn có thể liên hệ thông qua các đầu số tổng đài Viettel 198 hoặc 19008198 để được giải đáp thắc mắc.

Đừng quên đăng ký cho thuê bao của mình gói 3G Viettel để truy cập mạng không giới hạn và được cập nhật những tin tức mới nhất từ nhà mạng bạn nhé!

"Lưu ý: Viettel hiện tạm ngừng cú pháp kiểm tra các gói khuyến mãi (gọi, SMS, 3G ngày, Dcom) qua tin nhắn. Khách hàng bấm *098#OK và làm theo hướng dẫn hoặc đăng nhập vào ứng dụng My Viettel để đăng ký gói khuyến mãi được hưởng."

Cùng xem những thông tin bổ ích cho người dùng ngoài dịch vụ 3G/4G VinaPhone :bán bình bọt tuyết rửa xe pallas, dịch vụ đăng ký 3G Vina

Các gói cước 3G phổ biến

30.000đ
  • Dung lượng: 200MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb

70.000đ
  • Dung lượng: 600MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

70.000đ
  • Dung lượng: 1.5GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data

90.000đ
  • Dung lượng: 1.2GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

120.000đ
  • Dung lượng: 1.5GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

90.000đ
  • Dung lượng: 3GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí

SIM VIETTEL TRẢ TRƯỚC

01689.911.922 1,400,000VNĐ Mua
01689.522.588 1,400,000VNĐ Mua
01665.115.339 1,400,000VNĐ Mua
01645.266.268 1,400,000VNĐ Mua
01665.379.979 1,400,000VNĐ Mua
01629.98.88.98 3,000,000VNĐ Mua
01629.955.789 3,000,000VNĐ Mua
01626.066.678 3,000,000VNĐ Mua

SIM VIETTEL 10 SỐ TRẢ TRƯỚC

0987.63.22.00 800,000VNĐ Mua
0987.62.77.00 800,000VNĐ Mua
0962.267.009 450,000VNĐ Mua
0962.179.511 450,000VNĐ Mua
0962.085.996 450,000VNĐ Mua

cú pháp đăng ký 3G viettel Gói Mimax1.5 của Viettel